Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Một chuyến tàu chở hàng với 44 toa quả óc chó vào thứ Tư đã rời Urumqi

URUMQI - Một chuyến tàu chở hàng với 44 toa quả óc chó vào thứ Tư đã rời Urumqi, thủ đô của vùng tự trị Tân Cương của Trung Quốc, và dự kiến ​​sẽ đến cảng Mersin của Thổ Nhĩ Kỳ trong 18 đến 20 ngày.
Quả óc chó xuất khẩu, nặng hơn 984 tấn, tất cả được thu hoạch ở miền nam Tân Cương, bao gồm các quận của Hotan, Kashgar và Aksu, theo Tân Cương Fruit Group Co., Ltd.
Tân Cương tự hào có sản lượng quả óc chó lớn với chất lượng tuyệt vời và giá cả ổn định. Tuy nhiên, quả óc chó Tân Cương đã quá phân tán trong quá khứ để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu trên quy mô lớn sang châu Âu, nơi các nước như Thổ Nhĩ Kỳ và Nga có nhu cầu cao, theo Zhai Kaiyuan, người đứng đầu trung tâm thương mại nông sản và sản phẩm phụ Tân Cương.
Kể từ tháng 5 năm 2018, Tân Cương đã đưa ra chiến lược mua nông sản trong khu vực và tăng cường xuất khẩu.
Vận chuyển nông sản cũng đã được nâng cấp. Xuất khẩu quả óc chó bằng tàu chở hàng Trung Quốc-Châu Âu có thể giảm thời gian giao hàng và giảm rủi ro và chi phí.
Chuyến tàu óc chó Tân Cương thứ hai dự kiến ​​sẽ khởi hành đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 1 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một chuyến tàu chở hàng với 44 toa quả óc chó vào thứ Tư đã rời Urumqi

URUMQI - Một chuyến tàu chở hàng với 44 toa quả óc chó vào thứ Tư đã rời Urumqi, thủ đô của vùng tự trị Tân Cương của Trung Quốc, và dự kiế...