Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

các kỹ sư của Tập đoàn Xây dựng Đường sắt Trung Quốc, hay CRCC

Đã hoàn thành việc khoan một đường hầm dài 4,6 km cho ba ga tàu điện ngầm của Tuyến đường tròn lớn của Moscow vào thứ Tư, các kỹ sư của Tập đoàn Xây dựng Đường sắt Trung Quốc, hay CRCC, hiện đang chuẩn bị xây dựng các nhà ga và một số cơ sở gần đó.
Dự án đường hầm là dự án đầu tiên mà một công ty Trung Quốc đã tham gia xây dựng hệ thống tàu điện ngầm địa phương sử dụng thiết bị và công nghệ Trung Quốc.
Hiện đã được lên kế hoạch hoàn thành vào năm 2023, tuyến Vòng tròn lớn sẽ bao gồm 31 ga với tổng chiều dài đường sắt là 12,5 km. "Chúng tôi sẽ vẫn làm việc trong dự án sau khi các đường hầm được khoan qua", Xue Liqiang, tổng giám đốc của dự án tàu điện ngầm CRCC Moscow cho biết.
CRCC đã bắt đầu khoan đoạn đường hầm dài 4,6 km vào tháng 8 năm 2017 trên tuyến đường Lớn ở Moscow, dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2020 và đường hầm đầu tiên được hoàn thành vào đầu tháng Tư.
Khi việc xây dựng bắt đầu vào năm 2010 như là một phần mở rộng của hệ thống Tàu điện ngầm Moscow, tuyến Vòng tròn Lớn được cho là sẽ hoàn thành vào năm 2021. Tuy nhiên, ngày hoàn thành đã bị hoãn lại cho đến cuối năm 2023.
"Các công nghệ của chúng tôi có thể được áp dụng cho một loạt các tầng lớp và có thẩm quyền cho cả công việc xây dựng nhà ga và công tác đào hầm", Xue nói.
"Về quản lý, quản lý Trung Quốc nhỏ gọn hơn, làm việc 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm. Thiết bị của chúng tôi có hiệu suất vượt trội. Nó có thể thích nghi với mọi điều kiện làm việc, dễ vận hành và hỗ trợ theo dõi tốt dịch vụ, "Xue nói.
CRCC sử dụng hơn 100 nhân viên kỹ thuật và quản lý và hơn 700 công nhân trong dự án. Khoảng một nửa trong số họ là người Nga.
Đội xây dựng ngầm của Trung Quốc đã gây ấn tượng với đối tác Nga một lần nữa bởi tốc độ và chất lượng công việc cao của họ.
"Tôi đã làm việc với các loại máy khoan hầm khác nhau. Máy của Trung Quốc có hiệu suất tổng thể tốt. Các chức năng của chúng đã được cải thiện và sửa chữa các khuyết điểm", Yuri Zakharov, người đứng đầu khu vực xây dựng cho dự án CRCC cho biết.
CRCC đã thiết kế và sản xuất năm lá chắn đường hầm có khả năng chịu được mùa đông khắc nghiệt của thành phố và điều kiện địa chất phức tạp.
Zakharov lưu ý máy khoan hầm của Trung Quốc có thể xử lý mọi đường đào và điều kiện khí hậu.
"Các đối tác Trung Quốc của chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ cho dự án ngay từ đầu," ông nói.
Konstantin Orlov, thợ cơ khí chính của dự án cho biết, nhân viên Trung Quốc và Nga từng có nhiều ý kiến ​​khác nhau và thậm chí tranh cãi trong hơn một tháng vì hai nước có các tiêu chuẩn và cách tiếp cận công nghệ khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một chuyến tàu chở hàng với 44 toa quả óc chó vào thứ Tư đã rời Urumqi

URUMQI - Một chuyến tàu chở hàng với 44 toa quả óc chó vào thứ Tư đã rời Urumqi, thủ đô của vùng tự trị Tân Cương của Trung Quốc, và dự kiế...